Pages

Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2015

Tôi không thể hứa Chelsea lọt top 4

Tôi không in áo bóng đá thể hứa Chelsea sẽ kết thúc mùa giải trong top 4”, huấn luyện viên (HLV) Jose Mourinho chia sẻ tại buổi họp báo trước trận gặp Liverpool ở vòng 11 Premier League diễn ra cuối tuần này.
Jose Mourinho: ‘Tôi không thể hứa Chelsea lọt top 4’
Huấn luyện viên Juergen Klopp (trái) dành sự tôn trọng rất lớn cho Jose Mourinho (phải). Ảnh: Goal.
Vị thuyền trưởng Chelsea cho biết: “Mùa trước, Liverpool không có bất cứ danh hiệu nào và thất bại trong việc giành quyền chơi ở Champions League, nhưng họ vẫn là đội bóng lớn. Hai năm trước, MU không lọt nhóm dự Champions League hay Europa League, tuy nhiên, họ vẫn là câu lạc bộ hàng đầu. Trong công việc của tôi, mục tiêu là phải thắng mọi trận đấu”.
Huấn luyện viên Jose Mourinho nhận được những lời tốt đẹp từ đồng nghiệp Juergen Klopp bên phía Liverpool. "Nếu mọi người không phải là trọng tài và phóng viên, Jose Mourinho sẽ là người đàn ông rất đáng quý”, HLV Klopp cho biết.
Vị thuyền trưởng của Liverpool thừa nhận luôn dành sự tôn trọng đối với công việc của Jose Mourinho. Nhà cầm quân người Đức thừa nhận: “Khi còn ở Đức, tôi có mối quan hệ khá tốt và thường xuyên gửi tin trao đổi với Jose Mourinho”.
Trong chuyến làm khách trên sân Stamford Bridge vào thứ bảy, HLV Klopp tin tưởng, đó là trận đấu lớn, và khả năng Liverpool giành chiến thắng hoàn toàn có thể xảy ra. Ông khẳng định đã trải qua nhiều trận đấu quan trọng trong sự nghiệp và không dành nhiều sự quan tâm cho Chelsea.

HLV Klopp cho biết chỉ tập trung vào việc cải thiện phong độ và thành tích của Liverpool. Sau 3 trận hòa, nhà cầm quân người Đức đã có chiến thắng đầu tiên cùng “Lữ đoàn đỏ” khi vượt qua AFC Bournemouth với tỷ số 1-0 để giành áo real mandrid 2015 quyền vào tứ kết League Cup. Đó sẽ là cú hích lớn về tinh thần cho thầy trò huấn luyện viên Klopp trước khi làm khách đến sân Stamford Bridge của Chelsea.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang