Pages

Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2013

Sự tích hoa hồng đỏ


Hoa hồng đỏ từ xa xưa đến nay chúng ta không biết hoa xuất hiện từ khi nào, chúng ta cũng không thể hiểu rõ tại sao hoa lại có sắc đỏ và vì sao hoa lại tượng trưng cho tình yêu. Có lẽ các bạn cũng đang thắc mắc về những điều này. Để trả lời cho những câu hởi này các bạn hãy cùng đọc một câu chuyện thần thoại về sự tích hoa hồng đỏ dưới đây.


Sự tích hoa hồng đỏ


sự tích hoa hồng đỏ 01

Sự tích kể rằng:

Theo thần thoại Hy Lạp, nữ thần sắc đẹp và tình yêu được sinh ra từ bọt biển tên Aphrodite. Nàng được sinh ra không phải trên đất liền mà có một chiếc vỏ sò khổng lồ đã đưa nàng vào bờ nhờ sự giúp sức của gió. Những đợt sóng bao phủ che chở cho tấm thân trần của nàng, khi nàng vào bờ, nữ thần mùa xuân đã mang đến khoác cho nàng chiếc áo choàng làm bằng các loài hoa. Những bông hoa hồng trắng muốt được hóa ra từ những giọt sóng bám trên người nàng.

Rồi nàng Aphrodite đã đem lòng yêu một chàng trai tên Adonis, chàng thanh niên đẹp trai nhất trần thế. Chồng nàng - thần thợ rèn do quá ghen tuông đã hóa thành lợn lòi tìm cách húc chết Adonis. Khi chạy đến cứu người mình yêu, Aphrodite đã vướng phải bụi hoa hồng và bị gai của nó cào xước. Máu của nàng chảy xuống những bông hoa hồng trắng đã nhuộm đỏ màu hoa, biến nó thành hoa hồng đỏ.

Theo một câu chuyện khác thì trong buổi tiệc linh đình của các thần linh, thần đưa tin Hecmet lỡ tay làm rơi chén mật, mật vương xuống đất mọc lên một cây hoa nở những đóa hoa trắng muốt nhưng cành của nó lại có nhiều gai. Khi nữ thần tình yêu Aphrodite khi nàng nâng cành hoa lên thì bị gai đâm vào tay chảy máu làm cho những cánh hoa trắng muốt nhuốm màu đỏ. Và người ta cho rằng những bông hoa hồng đỏ chính là biểu tượng tình yêu của thần Hecmet với thần Aphrodite xinh đẹp.

Qua sự tích về hoa hồng đỏ chúng ta đã hiểu hơn vì sao hoa lại biểu tượng cho tình yêu và sự lãng mạn. Hoa được gắn với nữa thần tình yêu với ý nghĩa tình yêu sâu đậm và bất chấp mọi chông gai. Hoa hồng đỏ là một món quà có ý nghĩa, hoàn hảo để thể hiện tình cảm của những người yêu nhau vào ngày Valentine, ngày kỷ niệm tình yêu hay ngày tỏ tình.

Bạn muốn mua những bó hoa hồng đẹp để dành tặng tình yêu hãy tham khảo những mẫu hoa hồng đỏ sau để chọn mua những mẫu hoa đẹp làm quà tặng.

Mẫu hoa hồng đỏ đẹp

Hoa tình yêu - T81
Hoa tình yêu - T81
Giá : 450.000VND
Địa chỉ : Admuaban.com

Hoa chủ đạo là hoa hồng đỏ tươi sắc được bó tròn trong giải ruy băng. Mang đến cho bạn bó hoa tình yêu nồng cháy, màu hồng của hoa đã nói lên tất cả tình yêu của bạn dành tặng đến cho người ấy với thông điệp từ trái tim của bạn gửi đến người mình yêu thương những lời hành phúc nhất.

Hoa chúc mừng sinh nhật đẹp - Tình yêu
Hoa chúc mừng sinh nhật đẹp - Tình yêu
Giá :300.000VND
Địa chỉ : Admuaban.com

Mẫu hoa chúc mừng sinh nhật đẹp thiết kế dạng bó tròn với hoa hồng đỏ đặc biệt riêng tặng cho tình yêu của bạn. Với sự kết hợp màu sắc giấy gói loại cao cấp của Hàn Quốc kèm theo nơ vải độc đáo tạo nên sự hoàn hảo của bó hoa.

Hoa chúc mừng 20/10 - Nụ cười ngày mới
Hoa chúc mừng 20/10 - Nụ cười ngày mới
Giá : 500.000VND
Địa chỉ : Admuaban.com

Bó hoa tặng 20/10 Nụ cười ngày mới với những bông hồng đỏ rực rỡ chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời bạn dành cho các bà, các chị , các mẹ trong ngày của họ.

Hoa sinh nhật - MSP 68000
Hoa sinh nhật - MSP 68000
Giá: 750.000VND
Địa chỉ : Admuaban.com

Hoa sinh nhật với hoa hồng đỏ làm chủ đạo. Bó hoa sinh nhật mang màu đỏ nồng nàn, lãng mạn, kiểu bó hoa tròn to và phụ kiện giấy bọc đẹp và trẻ trung. Hoa hồng đỏ chứa đựng một tình yêu mảnh liệt và đậm đà, tỏ sự hạnh phúc niềm vinh dự. Sản phẩm rất phù hợp để bạn dành tặng vợ hay người yêu làm hoa chúc mừng ngày valentine sẽ vô sùng ý nghĩa.

Tìm kiếm mục hay ủng hộ blog
- ao bong da
- áo bóng đá
ao bong da ha noi
- áo bóng đá hà nội
- áo bóng đá giá rẻ
- ao bong da gia re
- bán buôn áo bóng đá
- ban buon ao bong da
- áo bóng đá giá rẻ hà nội
- áo bóng đá giá rẻ tại hà nội
- áo bóng đá rẻ nhất hà nội
- áo bóng đá tại hà nội
- bán áo bóng đá tại hà nội













1 nhận xét:

 
 
Lên đầu trang