Pages

Thứ Tư, 28 tháng 6, 2017

Các điều cần biết trước lúc đi du học tại Hàn Quốc

Bạn chuẩn bị đi du học hay XKLĐ Hàn Quốc, bạn đang băn khoăn, lo lắng không biết cuộc sống gần tới tại xứ sở kim chi của mình sẽ ra sao. Hãy cùng vieclamhanquoc.vn Phân tích một số kinh nghiệm, thông báo hữu dụng trước khi sang Hàn Quốc sinh sống và khiến việc nhé.

một. Học phí và chi phí sinh hoạt.



mức giá sinh hoạt tại Hàn Quốc khá đắt đỏ

Học phí và giá thành sinh hoạt là 2 yếu tố quan trọng khi quyết định du học ở bất cứ tỉnh thành nào, bao gồm cả Hàn Quốc. Mức giá cho các khóa học 2 năm tại một trường đại học Hàn Quốc động từ $ 3.000 – & 6.000.

không những thế, mức chi phí sẽ khác nhau đối mang trường công và trường tư

- Học phí ở trường công lập khoảng $ 3.500 – $ 6.000 một năm.
- Mức học phí tại các trường tư sẽ cao hơn ở mức $ 5.000 – $ 8.000 1 năm.

hai. Nhà ở



Khu kí túc xá dành cho sinh viên Hàn Quốc
Đối có các du học dinh lúc đi học tại nước ngoài, môi trường còn bỡ ngỡ thì vấn đề nhà ở cũng rất được để ý. Ở Hàn Quốc với nhiều hình thức cho bạn lựa chọn: kí túc xá là hình thức nhà ở giá tốt nhất; bán trú.

Kí túc xá thì giá phải chăng nhưng tránh về số lượng, bởi thế rất khó để sở hữu thể đăng kí được một suất trong kí túc xá

với hai hình thức thuê nhà tại Hàn quốc: "jeonse" và "wolse"

- " jeonse" người thuê nhà phải đặt chỗ 1 khoản tiền tương đối to. Sau khi trả tiền hết giao kèo, chủ thuê nhà sẽ hoàn lại số tiền đặt chỗ.
- " wolse" tiền thuê nhà sẽ trả tiền theo tháng (kỳ, quý). Bình thường du học sinh đều tuyển lựa hình thức này vì ko đủ khả năng tài chính.

3. Việc làm cho thêm

Để sở hữu thể làm việc tại Hàn Quốc, sinh viên bắt buộc phải sở hữu giấy cho phép của nhà trường mà sinh viên đang theo học, cùng mang Thống kê về công đoạn học tập tại trường ít nhất là 6 tháng. Sinh viên có thể được tự do làm thêm tại căng tin trường, quán bar, cửa hàng, cơ quan…


Du học trò Việt Nam khiến cho thêm trong một quán ăn nhanh tại Hàn Quốc
4. Học bổng du học Hàn Quốc


Học bổng toàn phần tại Hàn Quốc
Đây cũng là 1 cơ hội để với thể giúp du học hàn quốc sinh kiếm thêm thu nhập. Để có dịp nhận học bổng sở hữu trị giá tại trường đại học, cao đẳng bạn đang theo đuổi bạn phải cố gắng cố gắng, nghiên cứu, tậu tòi. Chính vì thế, du học trò cũng chính là 1 phương pháp để kiếm tiền hiệu quả phải không nào?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang