Pages

Thứ Bảy, 7 tháng 9, 2013

Sự tích hoa hồng đen

Hoa hồng đen một cái tên với màu sắc thật đặc biệt luôn mang đến sự hiếu kỳ cho nhiều người. Khác với hoa hồng đỏ và hoa hồng xanh , hoa hồng đen mang trên mình một màu đen huyền bí loài hoa tượng trưng cho những đam mê, khát khao. Hoa hồng đen không ồn ào khi xuất hiện, loài hoa này còn tượng trưng cho sự cô đơn và lạnh lùng.


Kể chuyện sự tích về hoa hồng đen

sự tích hoa hồng đen

Sự tích hoa hồng đen được kể rằng:

Ngày xửa ngày xưa, ở trong một khu rừng xa xôi hẻo lánh không có con người sinh sống có một vị nữ thần bóng tối sống một mình, vị nữ thần cô đơn trong màu đen của bóng đêm trong một tòa lâu đài nguy nga, tráng lệ.

Vào một ngày kia trong chuyến du ngoạn khắp thế gian của một vị thần gọi là vị thần ánh sáng và thần đã tình cờ gặp được nữ thần bóng tối. Và rồi từ ngày đó chàng đã đem lòng yêu sự bí ẩn, lạnh lùng và cô độc của nàng và với tình yêu dành cho nàng chàng quyết tâm thay đổi con tim tăm tối của nàng để con tim nàng không lạnh lùng và cô độc nữa.

Thần ánh sáng quyết định thường xuyên ghé thăm nàng. Rồi ngày qua ngày ánh sáng của chàng đã dần dần chuyển sang nàng và cảm hóa được trái tim tăm tối của nàng. Nhưng chàng không biết rằng ánh sáng và bóng tối luôn đối lập nhau cả hai không thể cùng hòa hợp. Cả hai vô cùng đau khổ vì thế thần ánh sáng phải vượt qua khu rừng tội ác, dòng sông của lòng thù hận để đến ngọn đồi của sự yêu thương lấy một bông hoa hồng bất tận- một bông hoa hồng đỏ chót.

Trước khi lên đường thần ánh sáng đã trao lên đôi tay nàng một hạt giống bông hoa trắng, chàng đi không biết bao giờ mới trở lại nên chàng muốn nàng giữ hạt giống bông hoa trắng và hãy chờ ngày chàng trở về.
Ngày thần ánh sáng lên đường, nữ thần bóng tối rất buồn và lưu luyến không muốn phải xa cách nhau.
Thời gian cứ dần trôi trôi mãi, nữ thần đã đơi chàng một năm nhưng chàng vẫn chưa trở về. Nàng luôn chờ đợi mong ngóng và nuôi niềm hi vọng thần ánh sáng sẽ đem được hạt giống hoa hồng đỏ để giải cứu tình yêu với nàng.

Vào một ngày có một vị thần gió đi qua lâu đài. Vị thần đã biết được câu chuyện của nữ thần bóng tối và vị thần đã hứa sẽ giúp nàng. Và tình cờ vị thần đã thấy thần ánh sáng đang vui đùa cùng nữ thần sắc đẹp. Khi nghe được chuyện này nữ thần bóng tối đã không tin và nàng quyết định đi tìm sự thật.

Nàng đi khắp nơi và rồi cũng dừng lại ở một đồi hoa hồng màu đỏ rưc - vùng đất hoa hồng của nữ thần sắc đẹp. Nữ thần bóng tối không tin vào mắt minh nữa khi tân mắt chứng kiến thần ánh sáng đang vui đùa bên cạnh nữ thần sắc đẹp.

Vì lòng hận thù quá lớn và vì nàng mất niềm tin vào thần ánh sáng bông hồng trắng trên tay bỗng nhuôm đỏ màu hận thù, xung quanh nàng một vùng tối đen kịt phủ vây và lấn dần sang cả thần ánh sáng và biến dần vào trong đen tối. Sau đó thần ánh sáng đã tan biến dần và bông hoa trên tay nữ thần bóng tối cũng chuyển sang một bông hồng đen kì bí.

 Rồi nàng trở về lâu đài của mình sống mãi trong bóng đen tăm tối, lạnh lùng và nàng không bao giờ xuất hiện cũng như yêu một ai nữa.Từ đó ở vùng đất đó xuất hiện một bông hoa hồng đen huyền bí, lạnh lùng nhưng lại là loài hoa đẹp không kém phần các loài hoa hồng khác.

Truyện sự tích về hoa hồng đen với câu chuyện tình yêu đầy lòng thù hận và sự lạnh lùng của tình yêu. Hoa hồng đen không có thực trong tự nhiên và bạn không nên tặng hoa hồng đen cho bạn gái bởi ý nghĩa về sự chia ly và đau buồn. Bạn chỉ nên tặng hoa cho bạn gái và người yêu với hoa hồng đỏ, hoa hồng phấn...mang màu sắc tươi sáng.

Tìm kiếm mục hay ủng hộ blog
- ao bong da
- áo bóng đá
ao bong da ha noi
- áo bóng đá hà nội
- áo bóng đá giá rẻ
- ao bong da gia re
- bán buôn áo bóng đá
- ban buon ao bong da
- áo bóng đá giá rẻ hà nội
- áo bóng đá giá rẻ tại hà nội
- áo bóng đá rẻ nhất hà nội
- áo bóng đá tại hà nội
- bán áo bóng đá tại hà nội










1 nhận xét:

 
 
Lên đầu trang