Pages

Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

Sự tích hoa hồng đỏ viền trắng

Hoa hồng với nhiều sắc màu như hoa hồng đỏ, hoa hồng vàng, hoa hồng xanh.. và một loại hoa hồng khá đặc biệt hoa hồng đỏ viền trắng. Một loại hoa mang một màu sắc rất đẹp mắt và khác biệt với những màu hoa hồng khác. Vậy bạn đã biết gì về loài hoa này? Loài hoa cũng có sự tích hoa hồng đỏ viền trắng để giải thích sự xuất hiện của loài hoa có ý nghĩa như thế nào.

sự tích hoa hồng đỏ viền trắng 01
Sự tích hoa hồng đỏ viền trắng

Sự tích hoa hồng đỏ viền trắng


Truyện kể rằng:

Ngày xửa ngày xưa tại một vùng quê nọ có một cặp tình nhân yêu nhau say đắm. Tình yêu của họ thật đẹp hai người thường hay hẹn hò vui cười bên nhau có những khoảng khắc ý nghĩa và tình cảm. 

Nhưng tình yêu của hai đã bắt đầu sảy xa những hiểu nhầm khi trong vùng cũng có một người con gái đã đem lòng yêu chàng trai này. Và cô ta lại là bạn thân của con gái . Cô gái nọ thấy tình cảm của hai người ngày càng sâu đậm thì luôn ghen ghét và tình mọi cách để phá hoại tình yêu này.

Vào một ngày cô ta đã tìm đến người con gái và bắt đầu kế hoạch với một câu chuyện không có thật. Cô đã xuyên tạc nói rằng chàng trai muốn làm quen với mình. Cô gái nghe vậy đã không hỏi han hay tìm hiểu và đã tin lời cô ta vì cô nghĩ rằng đây là người bạn thân sẽ không lừa dối mình.

 Và rồi cô gái đã tìm đến chàng trai và nói lời chia tay một cách dứt khoát không chút vương vấn. Vậy là chuyện tình yêu dang dở tại đây.

Thời gian cứ trôi đi. Tình cờ vào một ngày có một người bạn của chàng trai đã nói hết sự thật cho chàng biết. Khi biết được sự thật chàng trai vội đi tìm người yêu cũ và giải thích tất cả mọi việc. Mong cô gái sẽ hiểu và quay về bên anh. Nhưng khi được biết tất cả mọi việc đều là hiểu nhầm thì cô gái vẫn không thể quay lại với chàng trai được.

Chuyện này như một nhát dao đâm vào trái tim chàng trai, anh vì buồn quá nên đã tìm cách giải thoát cho mình khi nhảy xuống vực tự tử. 

Và cũng tại nơi chàng trai ngã xuống mọc lên một bông hoa hồng lạ với màu đỏ và trắng rất lạ và khác biệt. Từ đây mọi người gọi hoa này là hoa hồng đỏ viền trắng.

Sự tích hoa hồng đỏ viền trắng với cốt truyện về tình yêu đôi lứa về những thử thách, những sự ngờ vực không tin tưởng lẫn nhau để rồi chàng trai đã sẵn sàng hy sinh nói lên tấm lòng chung thủy của mình đối với cô gái. Một sự hi sinh đánh đổi cả tính mạng vì tình yêu sâu đậm .

Hoa hồng đỏ viền trắng là một loài hoa đẹp hiện nay trên thì trường hoa rất hiếm bán. Vì loại hoa này được liệt vào là một trong những loại hoa quý hiếm. Số lượng hoa được trồng rất ít nên loài hoa không được phổ biến như những loại hoa hồng xanh hay hồng đỏ.

Hình ảnh hoa hồng đỏ viền trắng



sự tích hoa hồng đỏ viền trắng 02


sự tích hoa hồng đỏ viền trắng 03


sự tích hoa hồng đỏ viền trắng 04


sự tích hoa hồng đỏ viền trắng 05


Tìm kiếm mục hay ủng hộ blog
- ao bong da
- áo bóng đá
ao bong da ha noi
- áo bóng đá hà nội
- áo bóng đá giá rẻ
- ao bong da gia re
- bán buôn áo bóng đá
- ban buon ao bong da
- áo bóng đá giá rẻ hà nội
- áo bóng đá giá rẻ tại hà nội
- áo bóng đá rẻ nhất hà nội
- áo bóng đá tại hà nội
- bán áo bóng đá tại hà nội














1 nhận xét:

 
 
Lên đầu trang