Pages

Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

Phụ nữ uống rượu vang có tốt hay không

Một điều không thể chối bỏ được chính là lợi ích tuyệt vời của rượu vang với sức khỏe. Nó không chỉ làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, còn giúp kéo dài tuổi thọ. Với bất kỳ phụ nữ nào, tuổi thanh xuân luôn là điều mà chị em nào cũng mong muốn níu giữ lại.Đây thực sự là phương pháp tốt để có được tuổi trẻ mơ ước.
Phụ nữ uống rượu vang có tốt hay không

Theo kết quả nghiên cứu  cho thấy, việc duy trì thói quen uống rượu vang thường xuyên giúp giảm nguy cơ ung thư vú ở phụ nữ.  Theo đó, các thành phần hóa học trong rượu vang có tác dụng giảm lượng hormone oestrogen và tăng cường hormone testosterone của phụ nữ thời kỳ mãn kinh. Sử dụng rượu vang còn giúp cân bằng cơ thể, duy trì vóc dáng thon gọn của phụ nữ.
Sau đây là một số vai trò của rượu vang ngoại với cơ thể và làn da của phụ nữ:
1.      Chống lão hóa:
Chứa hàm lượng chất oxy hóa cao và có nhiều thành phần hữu cơ giúp hạ mỡ máu, ngăn ngừa các bệnh về huyết quản và tăng cường chức năng của hệ tim mạch. Đặc biệt, các chất chống oxy hóa giúp làm chậm quá trình lão hóa của các tế bào, ngăn chặn sự lão hóa da và xuất hiện các vết thâm. Do vậy, đây thực sự là một thức uống có lợi cho sức khỏe phụ nữ.
2.      Cân bằng vóc dáng
Theo nghiên cứu so sánh giữa người Pháp và những người phụ nữ phương Tây khác, người phụ nữ Pháp có vóc dáng thon gọn hơn vì họ duy trì tốt thói quen sử dụng rượu vang trong mỗi bữa ăn.
Rượu vang sau khi đi vào cơ thể, nó giúp tiêu hóa nhanh thức ăn và loại bỏ những chất béo có hại. Do đó, người có thói quen sử dụng rượu vang sẽ có vóc dáng gọn hơn.
3.      Làm đẹp da
Không chỉ có tác dụng duy trì vóc dáng, duy trì thói quen uống rượu vang hàng ngày còn đem lại sức khỏe và sắc đẹp cho phụ nữ.
Rượu vang từ lâu đã được phái nữ tôn sùng là thần dược giúp bảo vệ làn da trắng mịn ngọc ngà.  Trong rượu vang chứa chất chống oxy hóa Polyphenol kích thích sự trao đổi và làm giảm các sắc tố có hại cho da – những nguyên nhân gây nám, tàn nhang và mụn trứng cá.
Đồng thời, rượu vang là sản phẩm được chiết suất từ hoa quả, nên chứa nhiều chất vitamin E, C… chống lại các gốc tự do trong cơ thể, giúp duy trì độ đàn hồi cho da. Chất SOD trong rượu vang giúp cân bằng nước và dầu trên da, giúp thu nhỏ lỗ chân lông và làm da sáng mịn hơn.

Tìm kiếm mục hay ủng hộ blog
- ao bong da
- áo bóng đá
ao bong da ha noi
- áo bóng đá hà nội
- áo bóng đá giá rẻ
- ao bong da gia re
- bán buôn áo bóng đá
- ban buon ao bong da
- áo bóng đá giá rẻ hà nội
- áo bóng đá giá rẻ tại hà nội
- áo bóng đá rẻ nhất hà nội
- áo bóng đá tại hà nội
- bán áo bóng đá tại hà nội



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang