Pages

Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Sự tích hoa tóc tiên

Hoa tóc tiên một loài hoa với cái tên thật dễ thương và khác biệt . Hoa có lá mỏng, cánh hoa nhẹ nhàng mỏng manh trước gió. Bạn đã từng được nghe sự tích hoa tóc tiên chưa? Hãy cùng blog sutichhoa đọc truyện sự tích hoa tóc tiên


Sự tích hoa tóc tiên
Sự tích hoa tóc tiên


Sự tích hoa tóc tiên


Ngày xưa tại một vương quốc nọ có một gia đình bá tước vô cùng giàu có và quyền lực đều được mọi người trong vùng biết đến. Vị bá tước có một gia sản lớn và ngài cũng là một người cha của ba nàng công chúa rất xinh đẹp. Bá tước đặt tên cho ba người con gái của mình với tên như những loài hoa đẹp ngày nay.

Vị bá tước là một người cha thật hạnh phúc khi ba người con gái đều là những cô gái mà ai cũng ngưỡng mộ. Người con gái lớn của vị bá tước tên Hướng Dương nàng quyến rũ và được mọi người đặt cho mệnh danh là ánh mặt trời nhìn nàng luôn hướng về ánh mặt trời rất rạng rỡ. Luôn là niềm ao ước của không ít chàng trai ở đây.

Công nương thứ hai Bách Hợp nàng lại mang một vẻ đẹp tinh tế, đầy sự kiêu sa huyền bí. Và cô con gái út được vị bá tước gọi Tóc Tiên cô con gái út rất xinh xắn và đáng yêu. Vì nàng mang vóc dáng nhỏ bé mỏng manh lên luôn được sự che chở của mọi người trong gia đình. Nàng có vẻ đẹp yêu kiều, duyên dáng, mềm mại.

Vị bá tước có 3 cô con gái đều là những biểu tượng của sắc đẹp mỗi một người lại có một vẻ đẹp khác nhau. Khi 3 nàng đi cùng nhau thì vẻ đẹp của 2 cô chị Hướng Dương và Bách Hợp luôn thu hút được ánh nhìn từ mọi người.

Đến một ngày nọ, khi nàng Tóc tiên đang dạo chơi trong vườn, thỏ thẻ cất tiếng hát, tận hưởng cảm giác an bình của buổi sớm mai. Bỗng một chàng trai từ đâu xuất hiện, bước đến cạnh nàng, cất lời: "Xin chào công nương xinh đẹp”.

Một chàng trai với gương mặt thanh tú, đầy quyến rũ chàng càng tỏa sáng hơn khi giọng nói ấm áp của chàng được cất lên. Nàng công nương đã bị loạn nhịp trước chàng trai. Nàng chỉ kịp mỉm cười mà không nói được gì khi bị chị vú kéo về phòng để chuẩn bị cho bữa tiệc sắp diễn ra vào tối nay.

Tại tòa lâu đài lung linh những chàng trai cô gái xinh đẹp đang hội tụ ở đây để chào đón hoàng tử . Chàng trại mà hằng đêm các cô gái luôn ao ước được bên chàng. Khi chàng trai xuất hiện thì mọi người đều nghiêng mình đón vị hoàng tử.

Trong lúc đó, có một cô gái tim giật thót tim khi chợt nhận ra người đàn ông đã làm lòng nàng xao xuyến, trở nên như vô hồn suốt ngày hôm nay lại chính là hoàng tử của vương quốc. Mọi người trong lâu đài đều hồi hộp chờ đợi xem hoàng tử sẽ chọn ai. Và khi ánh đèn dừng lại trước chỗ công nương Tóc Tiên. Và hai người đã cùng nhau khiêu vũ.

Họ đã có tình cảm với nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên và với một tình yêu chân thành và sâu sắc hoàng tử đã nhận ra được nét đẹp đặc biệt chỉ nàng mới có. Và kết thúc có hậu cho một tình yêu là một đám cưới đã được diễn ra giữa Tóc Tiên và hoàng tử. Họ sống hạnh phúc bên nhau suốt cuộc đời.

Sự tích hoa tóc tiên là một câu chuyện cổ tích của một công nương xinh đẹp cùng hoàng tử của một vương quốc. Một câu chuyện tình yêu mang một kết thúc vui tươi của hai trái tim đồng điệu trong một tình yêu đơn giản nhưng chân thành.

Tìm kiếm mục hay ủng hộ blog
- ao bong da
- áo bóng đá
- áo bóng đá hà nội
- áo bóng đá giá rẻ
- ao bong da gia re
- bán buôn áo bóng đá
- ban buon ao bong da
- áo bóng đá giá rẻ hà nội
- áo bóng đá giá rẻ tại hà nội
- áo bóng đá rẻ nhất hà nội
- áo bóng đá tại hà nội 
- bán áo bóng đá tại hà nội
Trang vũ












0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang