Pages

Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Sự tích hoa hồng xanh (Phần 2)

Hôm nay blog kể bạn nghe câu chuyện sự tích hoa hồng xanh (Phần 2). Như ở sự tích hoa hồng xanh( Phần 1) sau khi gặp được chàng hoàng tử của mình thì nàng lại nhanh chóng phải cách xa chàng vì chiến tranh xảy ra.

Sự tích hoa hồng xanh( Phần 2)


Thời gian cứ trôi đi vậy mà đã một năm mà công chúc không có tin tức gì của hoàng tử. Hàng ngày, công chúa vẫn mong ngóng  hoàng tử trở về. Và cũng trong thời gian đó không còn thấy Ngốc mang hoa hồng cho công chúa mỗi buổi sớm nữa.




sự tích hoa hồng xanh phần 2


Rồi một buổi sáng sớm,ở bên của sổ có một bông hoa hồng tuyệt đẹp không biết từ đâu .Công chúa ngắm nhìn bông hoa và chợt nhớ tới thằng ngốc. Công chúa trở lại vườn hoa của chàng ngốc.Trước mắt công chúa không phải là những gốc cây trơ trụi mà là muôn ngàn những bông hồng rực rỡ.Chàng ngốc vẫn lúi cúi bên những khóm hoa hồng với công việc chăm sóc hoa của mình.

Nhìn thấy công chúa ngốc vui lắm, và lại say sưa nói với công chúa về những bông hoa .Rồi về sau  ngày nào công chúa cũng đến vườn hoa của  Ngốc. Công chúa còn tự tay mình trồng những bông hoa và chăm sóc chúng. Bây giờ chàng ngốc đã có một người nói chuyện, có người chịu nghe nó nói cả ngày về những bông hoa hồng. Ngốc còn kể cho công chúa về ý nghĩa của những loại hoa hồng

-Hoa hồng bạch là tình bạn chân thành, hồng nhung là tình yêu nồng thắm.

- Vậy còn hồng xanh , nó tượng trưng cho điều gì

-Hồng xanh là tình yêu bất diệt ! thưa công chúa,nhưng nó không có thật

-Vậy tại sao nó lại tượng trưng cho tình yêu bất diệt?

-Người ta nói rằng nếu ta trồng một cây hoa hồng bằng cả trái tim dành cho người mình yêu thương thì nó sẽ nở ra một bông hoa hồng xanh. Đó là bông hoa có phép mầu, nó sẽ cho một điều ước

Và từ hôm đó công chúa dành hết thời gian để chăm sóc cho cây hoa hồng của mình. Nhưng cây hoa mà công chúa trồng mãi vẫn không nở một bông hoa nào cả.Nhưng công chúa đâu biết câu chuyện về sự tích hoa hồng xanh chỉ là một lời nói dối.Vì Ngốc không muốn công chúa quá đau buồn nên nó đã nghĩ ra câu chuyện về bông hoa hồng xanh. Ngốc sợ rồi một ngày công chúa sẽ biết sự thật không phải như vậy.

Chàng ngốc không muốn làm công chúa buồn vì vậy đã tìm mọi cách để tìm được một bông hoa hồng xanh nhưng không có bông hồng xanh nào cả.Rồi một đêm cây hoa hồng ở đây nói cho Ngốc biết rằng sự tích hoa hồng xanh là hoàn toàn có thật và đã cho Ngốc biết cách để có hoa hồng xanh.

sự tích hoa hồng xanh


Sáng sớm hôm sau khi công chúa vừa thức dậy,công chúa ra vườn hoa trước mắt nàng là một bông hoa hồng xanh tuyệt đẹp. Những cánh hoa lấp lánh những giọt sương sớm long lanh dưới ánh sáng mặt trời. Nàng còn chưa kịp nói điều ước thì người hầu của nàng đã vào báo:

-Thưa công chúa.!Hoàng tử đã thắng trận trở về.

Có lẽ hoa hồng xanh đã biết truớc điều ước của nàng nên không cần công chúa phải nói ra. Hoàng tử xuống ngựa ngay khi chàng trông thấy công chúa,quên đi cả những mệt mỏi bao tháng ngày qua,vòng tay ôm chặt công chúa như không bao giờ muốn buông ra vậy.

Công chúa đã kể cho hoàng tử về câu chuyện hoa hồng xanh và điều kỳ diệu do bông hồng xanh mang lại. Công chúa đưa hoàng tử tới vườn hoa hồng của chàng Ngốc nhưng Ngốc đã biến đi đâu mất. Không ai biết Ngốc đã đi đâu. Chỉ còn cơn gió thổi những bông hoa hồng đung đưa như đang hát một bài hát từ rất xa xưa"Tình yêu chân thành bắt đầu từ trái tim, chỉ có máu từ con tim của một kẻ đang yêu mới tạo ra bông hồng xanh bất diệt. Và hồng xanh sẽ tạo nên điều kỳ diệu..."

Qua sự tích hoa hồng xanh chúng ta hiểu rõ hơn về loài hoa đẹp này. Hoa hồng xanh với ý nghĩa về tình yêu bất diệt tượng trương cho phép màu là điều kì diệu. Bạn muốn mua tặng cho người yêu mình một bó hoa tình yêu với hoa hồng xanh chứa đựng tình cảm của bạn. Với ý nghĩa sâu sắc của hoa hồng xanh món quà  này sẽ là gợi ý tuyệt vời để bạn gửi tặng một nửa yêu thương.
Tìm kiếm mục hay ủng hộ blog
- ao bong da
- áo bóng đá
ao bong da ha noi
- áo bóng đá hà nội
- áo bóng đá giá rẻ
- ao bong da gia re
- bán buôn áo bóng đá
- ban buon ao bong da
- áo bóng đá giá rẻ hà nội
- áo bóng đá giá rẻ tại hà nội
- áo bóng đá rẻ nhất hà nội
- áo bóng đá tại hà nội
- bán áo bóng đá tại hà nội










1 nhận xét:

 
 
Lên đầu trang