Pages

Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013

Sự tích hoa hồng

Hoa hồng là loài hoa được mệnh danh là nữ hoàng của các loài hoa. Hoa có nhiều màu sắc như hoa hồng vàng, hoa hồng nhung, hoa hồng bạch. Có một lần tôi đã hỏi bà vì sao hoa hồng lại có nhiều màu sắc đẹp như vậy? Bà liền cười và kể cho tôi nghe câu chuyện sự tích hoa hồng.

sự tích hoa hồng 02
Sự tích hoa hồng

Chuyện sự tích hoa hồng


Ngày xưa lâu lắm rồi, những bông hoa hồng chỉ toàn một màu trắng tinh. Những bông hoa hồng trò chuyện với nhau, và chúng đều mong muốn mình có nhiều màu sắc như các loại hoa khác. Giá mà chúng có được màu đỏ rực rỡ của hoa thược dược, màu tím ngắt của hoa lưu ly và màu vàng tươi của hoa cúc. Nhưng những bông hoa đẹp đều không biết làm cách nào để thực hiện được ước muốn của mình.

Đúng lúc ấy, có một nàng tiên bay qua và nghe được câu chuyện của những bông hoa hồng. Nàng thầm nghĩ: “Mình sẽ giúp các bạn hoa hồng!”.

Nàng tiên bay đến gặp thần Mặt Trời và nói:

- Xin thần hãy ban cho loài hoa hồng sắc đỏ rực cháy của thần!

Thần Mặt Trời vuốt râu cười khà khà, gật đầu đồng ý. Nàng tiên cảm ơn thần Mặt Trời rồi bay tới gặp nữ thần Mặt Trăng và nói:

- Xin nữ thần ban cho loài hoa hồng sắc vàng êm dịu của thần!

Nữ thần Mặt Trăng mỉm cười gật đầu. Sáng sớm hôm sau, khi nàng tiên trở lại vườn hồng thì cây lá tưng bừng chào đón. Bông hồng đỏ thắm thiết giữa các bông hồng mỉm cười chào nàng tiên. Nàng tiên nói:

- Từ nay, bạn có tên là Hồng Nhung. Các bạn hoa hồng có cánh màu vàng thì gọi là Hồng Vàng. Còn những bông hoa vẫn giữ mãi mãi màu trắng tinh thì gọi tên là Hồng Bạch.

Hoa Hồng Nhung băn khoăn hỏi:

- Tiên nữ ơi, nàng bay khắp nơi đó đây, nàng có biết ai biến màu cho loài hoa hồng chúng tôi không?

Tiên nữ trả lời:

- Đó là thần Mặt Trời, Mặt Trăng, là hơi ấm, ngọt ngào của Đất mẹ, là nắng gió, là mưa và sương đêm, là bạn bè ở khắp nơi.

Những bông hồng cùng lên tiếng:

-Vậy thì chúng tôi phải làm gì để đáp lại lòng tốt của họ?

-Các bạn hãy mang hương sắc của mình làm đẹp cho cuộc sống. Đó là cách trả ơn đáng quý nhất.

 Và từ đó đến giờ đã có một loài hoa hồng muôn sắc hương rực rỡ. Từ đó, hoa hồng có nhiều màu sắc như bây giờ.

Chỉ một câu chuyện sự tích hoa hồng nhưng đã đem đến cho chúng ta biết về sự tích hoa hồng trắng, sự tích hoa hồng đỏ  và sự tích hoa hồng vàng những giải đáp về màu sắc của hoa hồng.

Hoa hồng quà tặng tình yêu


Hoa rất được các bạn trẻ yêu thích khi làm hoa tình yêu, tặng bạn gái hay người yêu vì đơn giản hoa mang ý nghĩa tượng trương cho tình yêu và khi bạn muốn mua thì lúc nào những chợ hoa hay cửa hàng hoa cũng luôn có sẵn bởi hoa hồng được trồng quanh năm ở nước ta.

Vào ngày lễ valentine dành cho những đôi lứa yêu nhau sẽ không thể thiếu được những đóa hoa hồng và chocolate tặng cho người mình yêu thể hiện rằng tình yêu ta dành cho người là mãi mãi.

Một số mẫu hoa tình yêu và hoa chúc mừng 


Lẵng hoa tình yêu T117
Lẵng hoa tình yêu T117
Giá:350.000VNĐ
Lẵng hoa tình yêu T117 với điểm nhấn là dải ruy-băng màu hồng kết hình trái tim và những bông hoa hồng màu đỏ là tình yêu đằm thắm, gắn bó. Lẵng hoa tình yêu T117 sẽ là một lẵng hoa tình yêu tuyệt vời bạn dành tặng cho người thương yêu.

Hoa tình yêu T109
Hoa tình yêu T109
Giá: 500.000VND

Chủ đạo của bó hoa tình yêu T109 là những bông hoa hồng đỏ kết thành hình trái tim biểu tượng cho một tình yêu nhiệt thành và đằm thắm. Với giỏ hoa hồng này bạn có thể dùng làm hoa chúc mừng trong những ngày đặc biệt.

Hoa chúc mừng - BHT001
Hoa chúc mừng - BHT001
Giá: 350.000VND
Địa chỉ : Admuaban.com

Mang đến cho bạn một bó hoa chúc mừng sinh nhật đẹp với màu trắng tinh khôi của hoa hồng, mang vể đẹp thuần khiết. Hoa được bó theo phong cách truyền thống nhưng không gây cảm giác nhàn mắt vì được thiết kế một cách sáng tạo, nghệ thuật, mang tính thẩm mỹ cao.
Ý nghĩa : Hoa hồng trắng tượng trưng cho tình yêu thuần khiết, sự chung thủy. Nếu tặng cho bạn bè sẽ mang ý nghĩa một tình bạn trong sáng, thanh cao.

Hoa chúc mừng  - Thắng lợi
Hoa chúc mừng - Thắng lợi
Giá : 550.000VND




hoa chúc mừng sinh nhật gồm có hoa hồng màu đỏ và màu vàng, hoa thủy tiên màu vàng cam. Tất cả được hội tụ trong một bình hoa sẽ mang đến cho người nhận thật nhiều điều như ý cát tường và những lời chúc tốt đẹp nhất. Thích hợp làm hoa chúc mừng, hoa khai trương, kỉ niệm, chúc sức khỏe.

Trên đây là một số mẫu hoa tình yêu và hoa chúc mừng được bó và cắm từ hoa hồng và cùng một vài loại hoa đẹp mà blog muốn chia sẻ cho bạn tham khảo.
Tìm kiếm mục hay ủng hộ blog
- ao bong da
- áo bóng đá
ao bong da ha noi
- áo bóng đá hà nội
- áo bóng đá giá rẻ
- ao bong da gia re
- bán buôn áo bóng đá
- ban buon ao bong da
- áo bóng đá giá rẻ hà nội
- áo bóng đá giá rẻ tại hà nội
- áo bóng đá rẻ nhất hà nội
- áo bóng đá tại hà nội
- bán áo bóng đá tại hà nội








1 nhận xét:

 
 
Lên đầu trang